Phụ kiện xe dành cho Airblade 2023 hay còn gọi là đồ chơi xe cho ab 23 không chỉ góp phần mang lại tính thẩm mỹ và sự khác biệt cho chiếc xe của bạn. Phụ kiện xe còn hướng tới bảo vệ xe tốt hơn, tối ưu công năng sử dụng qua đó mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi dùng.

Hướng dẫn phụ kiện xe mới nhất cho Air Blade 2023

Ngày 20 tháng 5 năm 2022 vừa qua, Honda đã chính thức ra mắt dòng xe Air Blade 2023 kế thừa tinh thần “Kiểu dáng thể thao năng động & hiện đại” của nhiều thế hệ Air Blade đi trước, dòng xe hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Việc còn thiếu bây giờ là một ít phụ kiện để cho "em nó" nổi bật giữa đám đông. Nào, bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau đi sắm phụ kiện cho Air Blade 2023.

Hình ảnh

Trọn bộ phụ kiện xe cho AB 23 mang thương hiệu Artistar

Phụ kiện xe cho Airblade 2023 hay những loại xe gắn máy khác thường được làm từ nhựa ABS cao cấp để có thể đảm bảo độ cứng và chắn chắn. Các phụ kiện trên xe sẽ được chia làm hai loại, loại dùng keo dán và loại bắt vít để phù hợp với từng vị trí gắn lên. Còn về mặt thẩm mỹ và trang trí, phụ kiện xe cũng được chia làm hai: Phụ kiện xi Carbon và phụ kiện xi Crom.

Phụ kiện Air Blade 2023 xi Carbon.

Mang lại sự khỏe khoắn với đường nét mạnh mẽ và màu sắc năng động, không quá nổi trội nhưng vẫn đủ khác biệt và gây được ấn tượng.

 
Phụ kiện xe cho AB 2023 phiên bản xi carbon mang thương hiệu Artistar.
 
Video sản phẩm thực tế và hướng dẫn tháo lắp phụ kiện xi Carbon - AB 2023
 

Phụ kiện Air Blade 2023 xi Crom.

Mang lại sự nổi bật rõ rêt, thường được chị em lựa chọn vì họa tiết mềm mại và sự sang trọng dễ thấy cho chiếc xe, phù hợp với những chiếc xe mang màu sáng.

 

Phụ kiện xe cho AB 2023 phiên bản xi Crom

Video sản phẩm thực tế và hướng dẫn tháo lắp phụ kiện xi Crom - AB 2023
 

Tổng kết.

Không biết các bạn có giống Tôi không, nhiều khi nhìn một con xe thích từ trên xuống dưới, nhưng chỉ vì không có cái hộp để đồ hay không thích cái mặt nạ mà quyết định không mua, cảm thấy rất là tiếc. Artistar mang đến rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể cảm thấy thoải mãi với chiếc xe của mình. Tất cả mọi thứ chúng tôi làm, Artistar luôn tin tưởng vào việc có thể mang lại giải pháp tối ưu nhất dành cho chiếc xe của bạn.

Đặt hàng ngay qua số hotline: 093 7132255

Bạn cũng có thể theo dõi Artistar trên ba nên tảng:

+ Youtube: youtube.com/@ARTISTAR-TNN

+ Website: artistar.com.vn

+ Facebook: Artistar - Phụ Kiện Trang Trí Ôtô - Xe Máy

Tin tức khác